Trực Tiếp Đá Gà C4 – Sân Chơi Cuốn Hút Nhất Châu Á

Trực tiếp đá gà C4 sẽ cung cấp đầy đủ các màn so tài đỉnh cao đến từ các chiến kê tài ba. Hình thức này được yêu thích bởi mang lại sự chuyên nghiệp và chất lượng trong từng ván đấu. Cùng 123B theo dõi các thông tin liên quan đến hàng loạt trận đấu thú vị nhé.

Trực tiếp đá gà C4 là gì?

Trực tiếp đá gà C4 là các giải đấu hấp dẫn sẽ được phát sóng trực tiếp tới cho những người yêu thích đá gà. Những trận đấu được diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính giúp cho người chơi vô cùng hứng thú. Mọi người có thể theo dõi thông qua các trận livestream để từ đó có thể chứng kiến hàng loạt trận đấu được phát sóng từ Campuchia.

Những ai có niềm đam mê với đá gà thì vô cùng hứng thú với hình thức này và theo dõi mỗi ngày. Anh em sẽ có thể được đặt cược vào các chiến kê có mặt trên trận đấu. Điều này giúp bạn vừa có thể giải trí khi xem vừa có thể kiếm tiền nhờ vào khả năng dự đoán của bản thân.

Anh-em-se-duoc-chung-kien-nhung-tran-dau-ga-dinh-cao
Anh em sẽ được chứng kiến những trận đấu gà đỉnh cao

Các quy định liên quan đến trực tiếp đá gà C4

Để có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp đá gà C4 được dễ dàng thì anh em cần nắm bắt các quy định chi tiết. Điều này giúp anh em nâng cao được khả năng thắng lớn của mình khi dự đoán kết quả. Cùng xem các thông tin liên quan đến luật chơi của những chú gà đá tại đây nhé.

Hạng cân

Ở các trận đấu thì ban tổ chức cũng cung cấp chi tiết quy định về các hạng cân của gà. Điều này tạo sự cân bằng giữa các chiến kê khi tham gia thi đấu với nhau trên sân:

  • Gà mái: chấp nhận những chú gà có trọng lượng trong khoảng từ 1.5 – 2.2kg thi đấu với nhau.
  • Gà trống: cần đảm bảo được cân nặng từ 1.8 – 2.5kg khi tham gia giao chiến trước mỗi trận.

Với những chú gà không thuộc hạng cân này sẽ bị loại ngay lập tức. Ban tổ chức kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt vấn đề này để có thể sắp xếp các trận đấu một cách hợp lý.

Thời gian

Khi anh em theo dõi trực tiếp đá gà C4 thì cần nắm rõ về các mốc thời gian để không bị bỏ lỡ các trận đấu thú vị. Người chơi cần phải tìm hiểu các gà chiến trước khi tham gia trận đấu và kiểm tra kết quả từng hiệp để có chiến lược đặt cược phù hợp. Thông thường thì mỗi trận chỉ kéo dài trong khoảng 15 phút nên anh em cần phải nhanh tay đặt cược.

Cửa cược

Anh em được cung cấp 3 cửa cược đơn giản là cược cho gà nhà cái, cược gà đội khách và cược 2 chú gà sẽ hòa với nhau khi thi đấu. Bạn sẽ dựa vào dự đoán của mình trong quá trình theo dõi đá gà C4 để cược sao cho hợp lý nhất. Mỗi người chơi tham gia cần đặt tiền từ 20K trở lên cho mỗi cửa cược và tối đa 50 triệu đồng vào các trận đấu.

Nhung-quy-dinh-trong-tran-dau-ma-anh-em-can-nam-ro
Những quy định trong trận đấu mà anh em cần nắm rõ

Các dòng gà phổ biến khi xem trực tiếp đá gà C4

Trong các trận đấu trực tiếp đá gà C4 thì anh em sẽ được chứng kiến nhiều dòng gà khác nhau tham gia thi đấu. Chúng sẽ được tuyển chọn kỹ càng để tạo ra những trận đấu hấp dẫn nhất cho anh em theo dõi. Cùng xem các giống gà được tham gia chinh chiến giải đấu C4 nhé.

Gà Peru

Đây là dòng gà cực kỳ nổi bật vì sở hữu một thân hình cao to và thể cân nặng. Tuy nhiên chúng cũng có sự nhanh nhẹn và những cú đấm cực ngọt ngào. Ưu điểm này giúp cho chúng có thể nhanh chóng tiêu diệt đối thủ của mình chỉ với vài phút tham gia thi đấu.

Tất cả những trận đấu có chú gà này đều cực kỳ kịch tính và có thể thu hút được đông đảo người chơi. Chúng tạo được sự ấn tượng với các người theo dõi bởi những trận đấu mãn nhãn. Hơn nữa dòng gà này cũng có tính hiếu chiến và khả năng tung đòn với lực sát thương vô cùng mạnh.

Gà Asil

Gà Asil sẽ thường xuyên tham gia thi đấu trực tiếp đá gà C4 bởi chúng có nhiều ưu điểm. Giống gà này có đặc điểm là đầu tròn và chân hơi vàng và sở hữu lông đỏ tươi. Mỏ của chúng tương đối nhỏ và sở hữu đôi vai rộng giúp tạo ra sự khác biệt về ngoại hình so với các dòng gà khác. Chúng được đánh giá cao bởi lối đá nhanh chóng, sức mạnh dẻo dai của mình.

Gà Albany

Những chú gà này là dòng gà có máu đỏ xuất hiện với các đốm xám xen kẽ lẫn nhau. Chúng sẽ thường được thi đấu trực tiếp đá gà C4 vì là dòng gà chiến đá hay nhất mọi thời đại. Dòng gà nhận được sự quan tâm lớn từ những anh em yêu thích đá gà và thích những trận đấu của giải C4 hiện nay.

Cac-giong-ga-pho-bien-trong-giai-dau-C4
Các giống gà phổ biến trong giải đấu C4

Kết luận

Những thông tin sơ lược về việc trực tiếp đá gà C4 đã được cập nhật thông qua bài viết trên. Hi vọng rằng anh em đã có thể nắm bắt được và nhanh chóng theo dõi những trận đấu thú vị. Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến hàng ngàn trận đấu mãn nhãn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *